Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Veganizta Website. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin và gửi vào trang Veganizta Website, chúng tôi có quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:
Nếu khách hàng chọn GIAO HÀNG:
Giao hàng ngay: gọi đến cửa hàng hoặc số điện thoại hotline 096 983 54 80 để hủy đơn hàng ngay lập tức.
Giao hàng theo thời gian đã chọn: gọi đến cửa hàng đã chọn hoặc số điện thoại hotline 096 983 54 80 để hủy đơn hàng 30 phút trước thời gian đơn hàng của Khách Hàng được giao.
Nếu khách hàng chọn ĐẾN MANG VỀ:
Đến mang về: gọi ngay đến cửa hàng đã chọn hoặc số điện thoại hotline 096 983 54 80 để hủy đơn hàng ngay lập tức.
Đến mang về theo thời gian đã chọn: gọi đến cửa hàng đã chọn hoặc số điện thoại hotline 096 983 54 80 để hủy đơn hàng 45 phút trước thời gian đơn hàng của Khách Hàng được mang về.
Veganizta sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra giao dịch lỗi/huỷ hoàn tất trong vòng 15 ngày làm việc. Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp sẽ phụ thuộc vào phương thức thanh toán của quý khách hàng sử dụng như sau
Lưu ý: Đối với thẻ VISA, Master, JCB, ATM, thời gian hoàn trả sẽ phụ thuộc vào chính sách của từng ngân hàng, ngày làm việc không bao gồm Thứ 7, CN và ngày lễ.
Phương thức hoàn tiền |
Thời gian thực hiện hoàn tiền |
Thẻ ATM nội địa |
10-15 ngày làm việc |
Thẻ Visa, Master, JCB |
10-15 ngày làm việc |
Tiền mặt |
5-7 ngày làm việc |
Veganizta Website luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại veganizta.com.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Veganizta Website đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách Hàng vào chất lượng dịch vụ của Veganizta Website.
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Khách hàng gửi khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ trên Veganizta Website, về tình trạng đơn hàng, thanh toán bằng các cách sau:
- Gọi đến đường dây nóng: 096 983 54 80; hoặc
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ: talk@veganizta.com.vn; hoặc
- Nhắn tin đến các trang mạng xã hội Facebook, Instagram chính thức của Veganizta Website
Veganizta sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Veganizta Website sẽ tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, có thể yêu cầu Khách Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan để làm rõ vụ việc. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Veganizta Website sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách Hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Trong trường hợp Veganizta Website đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền, Veganizta Website sẽ yêu cầu đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
Veganizta Website luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng. Bất cứ hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh, cũng như hành vi gây tổn hại đến người khác cũng đều đáng lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Điều khoản này sẽ được điều chỉnh bởi và diễn giải theo luật pháp của Việt Nam. Bất kỳ tranh chấp, tranh cãi, khiếu nại hoặc sự bất đồng dưới bất cứ hình thức nào phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản này, chống lại hoặc liên quan đến Veganizta Website hoặc bất kỳ bên được bồi thường nào thuộc đối tượng của các Điều khoản này sẽ được giải quyết bằng Trung Tâm Trọng Tài Quốc Tế Việt Nam (VIAC). Ngôn ngữ phán xử của trọng tài là Tiếng Việt.
Quý khách vui lòng đặt bàn trước để có trải nghiệm tốt nhất tại Veganizta